Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads uy tín, hiệu quả

dịch vụ quảng cáo facebook ads

Quảng cáo Facebook Ads là một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Với hơn 2 tỷ người dùng đang hoạt động hàng ngày, Facebook Ads cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng rất lớn. Trong đó, Việt Nam xếp ở vị trí thứ 7 trong top 10 quốc gia có lượng người dùng Facebook nhiều nhất thế giới, với hơn 66 triệu người dùng. Đây là một lợi thế rất lớn giúp bạn gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng online, xây dựng thương hiệu vững mạnh trên nền tảng quảng cáo này.

Tham khảo ngay Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook – Facebook Ads chuyên nghiệp – tiết kiệm chi phí tại Fatigo!

1. Quảng cáo Facebook là gì?

dịch vụ quảng cáo facebook
Facebook Ads là kênh quảng cáo trả tiền, cho phép doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu 

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là nền tảng quảng cáo của mạng xã hội Facebook nhằm mục đích quảng bá dịch vụ, sản phẩm thông qua các ấn phẩm dưới dạng hình ảnh, văn bản, video. Đây là kênh quảng cáo trả tiền, cho phép doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể với những thông điệp quảng cáo được tùy chỉnh dựa trên độ tuổi, giới tính, hành vi, sở thích, vị trí… của người dùng.

Việc quan trọng nhất trong quảng cáo Facebook là target – nhắm mục tiêu quảng cáo.

2. Tại sao nên quảng cáo Facebook Ads

Tệp khách hàng lớn

dịch vụ quảng cáo facebook ads
Facebook sở hữu lượng người dùng khổng lồ, thường xuyên hoạt động và tương tác trên nền tảng này

Vào năm 2004 Facebook ra đời trên toàn cầu và không ai có thể đoán được Facebook sẽ trở thành một gã khổng lồ như hiện tại.

Ở Việt Nam, số lượng người dùng Facebook vẫn tiếp tục tăng lên hàng tháng, với đa dạng đối tượng người dùng phổ biến nhất trong độ tuổi từ 18-44 tuổi. Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm, trải nghiệm cao. Nắm bắt lợi thế này, bạn hoàn toàn có thể thu hút, tiếp cận, kết nối thêm nhiều khách hàng tiềm năng khi chạy quảng cáo.

Tương tác đa dạng, nhanh chóng

Facebook là một nền tảng đa năng cho phép đăng tải và chia sẻ nhiều hình thức truyền thông khác nhau trên trang fanpage của bạn. Bạn có thể dễ dàng đăng bài viết, hình ảnh, video, tin nhắn, biểu mẫu, chia sẻ liên kết từ YouTube hoặc các trang web khác. Điều này giúp bạn tiếp cận đến những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình nhanh chóng hơn.

Facebook Ads dễ triển khai và cho kết quả nhanh

dịch vụ quảng cáo facebook
Facebook Ads dễ triển khai và cho kết quả nhanh

Facebook Ads cung cấp một giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng, cho phép bạn tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần phải có nhiều kiến thức chuyên môn về quảng cáo trực tuyến để sử dụng Facebook Ads. Bạn còn có thể thử nghiệm chiến dịch của mình để tìm ra phương pháp ít tốn tiền đầu tư nhất.

Quảng cáo Facebook có cách target khách hàng rất hữu hiệu (bằng từ khóa sở thích, độ tuổi, giới tính..), nên kết quả trả về cho bạn cũng sẽ rất nhanh. Việc thanh toán theo kiểu CPC cũng giúp ích bạn rất nhiều, vì phải có khách hàng nhấp vào quảng cáo thì bạn mới cần trả tiền. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc lãng phí tiền cho những quảng cáo không hiệu quả.

Ngân sách quảng cáo tuỳ chọn linh hoạt

Facebook Ads cho phép bạn tự cài đặt ngân sách và thời gian chạy chiến dịch linh hoạt, không giới hạn ngân sách quảng cáo. Do vậy, bạn có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ và tăng dần ngân sách khi thấy hiệu quả của chiến dịch.

Tính linh hoạt cao

dịch vụ quảng cáo facebook
Bạn có thể tuỳ chỉnh nội dung quảng cáo, ngân sách quảng cáo linh hoạt phù hợp với từng thời điểm 

Facebook Ads cho phép nhà quảng cáo có thể điều chỉnh quảng cáo linh hoạt cho phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Bạn có thể tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

Ngoài ra, Facebook không chỉ giới hạn trong không gian mạng xã hội. Mà nó còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các URL.

Với quảng cáo Facebook, doanh nghiệp có thể làm chủ hoàn toàn thời gian để đảm bảo rằng quảng cáo của luôn hiển thị tới đông đảo người dùng nhất.

3. Facebook Ads đem lại lợi ích gì?

Quảng cáo Facebook Ads đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Bởi nó giúp nhà bán hàng tiếp cận với nhiều tệp khách hàng tiềm năng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, từ học sinh, sinh viên, người đi làm, đến người già… dễ dàng, tự nhiên.

So với nhiều nền tảng quảng cáo khác, chạy quảng cáo Facebook giúp:

Số người dùng lớn

Khi chạy quảng cáo trên Facebook, bạn có thể tiếp cận một lượng lớn người mới mà trước đây không biết đến doanh nghiệp của mình.

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng với các công cụ target nhắm mục tiêu

dịch vụ quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook Ads giúp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng với các công cụ target nhắm mục tiêu

Facebook Ads sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách thu thập thông tin liên hệ của những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn có thể sử dụng thông tin này để tiếp thị lại cho những người này và chuyển đổi họ thành khách hàng. Đồng thời, tùy chỉnh thiết kế ads, trang đích và hầu hết mọi yếu tố của chiến dịch quảng cáo ngay cả về khía cạnh kỹ thuật như:

  • Target Audience – Đối tượng mục tiêu
  • Bidding – Đấu thầu
  • Delivery Optimization – Tối ưu hóa giao hàng

Các tùy chọn này làm cho Facebook trở thành mạng quảng cáo tùy biến nhất. Cho phép bạn tạo các trải nghiệm quảng cáo rất khác biệt và cụ thể.

Khả năng kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp (nhà quảng cáo) cao và đa dạng

Các nội dung, video, hình ảnh đăng trên Facebook sẽ có tính tương tác rất cao. Về phía người dùng, có thể dễ dàng thích bài viết, chia sẻ bài viết, bình luận, nhắn tin và gọi điện tới trang fanpage. Ở phía nhà bàng hàng, cũng dễ trả lời các comment, giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi. Điều này cũng giúp tạo dựng mối quan hệ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi.

Truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh chóng

Thông qua nhiều hình thức như hình ảnh, video, con chữ, canvas,… không giới hạn khả năng sáng tạo độc đáo. Doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp sản phẩm/dịch vụ của mình đến khách hàng.

Tăng nhận diện thương hiệu và xây dựng độ trung thành khách hàng

dịch vụ quảng cáo facebook
Tăng nhận diện thương hiệu và xây dựng độ trung thành khách hàng

Facebook luôn có nhiều chức năng khác nhau như fanpage, group,… Doanh nghiệp/cá nhân bán hàng có thể phát triển nhiều điểm chạm khách hàng để phát triển độ trung thành của khách hàng.

Tăng doanh số bán hàng

Khi đã tìm ra được khách hàng ở đâu, với lượng users khổng lồ. Facebook sẽ giúp bạn truyền thông quảng bá thông điệp quảng cáo như ưu đãi đặc biệt, giảm giá, tặng quà… quảng cáo sản phẩm, dịch vụ… giúp thu hút được lượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

4. Quảng cáo Facebook Ads phù hợp với những ai?

dịch vụ quảng cáo facebook
Facebook Ads phù hợp với nhiều doanh nghiệp/cá nhân muốn xây dựng kênh bán hàng online bền vững, hiệu quả

Quảng cáo Facebook sẽ thiên về hiển thị hơn là tìm kiếm. Bởi người dùng lên Facebook chủ yếu là để kết nối với bạn bè, chứ không phải với mục đích chính là để tìm mua sản phẩm. Do vậy, trước khi chạy Facebook Ads bạn nên xem xét công ty/shop của mình có phù hợp với mạng lưới tiếp thị này hay không.

Cụ thể, những trường hợp nên quảng cáo Facebook bao gồm:

  • Doanh nghiệp/cá nhân có sản phẩm dịch vụ tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebook
  • Doanh nghiệp/cá nhân có sản phẩm dịch vụ chất lượng và muốn xây dựng kênh bán hàng online bền vững, hiệu quả.
  • Doanh nghiệp/cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới của mình đến với những khách hàng tiềm năng.
  • Doanh nghiệp/cá nhân muốn tiếp cận đến những đối tượng cụ thể với các quảng cáo của mình để tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng lớn và thúc đẩy doanh số.
  • Doanh nghiệp/cá nhân có fanpage chất lượng, có sự đầu tư nội dung, hình ảnh video tốt
  • Doanh nghiệp/cá nhân có nguồn ngân sách chạy quảng cáo
  • Doanh nghiệp/cá nhân có đủ nguồn lực để quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook khi bạn đang kinh doanh những mặt hàng có được số đông người sử dụng Facebook trong xã hội quan tâm. Không nên dùng Facebook để quảng cáo những thứ ít người quan tâm, không có khả năng mua hay sử dụng.

Với các mặt hàng chuyên biệt bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google bao gồm: Quảng Cáo Google Tìm Kiếm + Quảng Cáo Google Display Network Tiếp Thị Bám Đuổi (Banner Remarketing).

5. Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tại Fatigo

dịch vụ quảng cáo facebook
Fatigo cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp, uy tín

Thấu hiểu những khó khăn của nhiều doanh nghiệp/cá nhân khi biết được những lợi ích của việc chạy quảng cáo faecbook nhưng “tự mình” thì lại không thể gánh vác hết được hết mọi thứ hay chưa biết hoặc thiếu kinh nghiệm để quảng cáo Facebook hiệu quả, ra đơn tốt. Có thể phải mất nhiều chi phí chạy mà không hiệu quả; lên camp là die, không hoạt động được…

Fatigo mang đến giải pháp cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads uy tín, hiệu quả.

Với nhiều dự án quảng cáo Facebook Ads Fatigo đã hợp tác, đồng hành cùng khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau như giáo dục, nội thất, ngành sơn, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ… Chúng tôi tự tin về đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tậm; kinh nghiệm thực chiến và hơn hết là có tất cả các dịch vụ, loại hình chạy quảng cáo để bạn lựa chọn phù hợp giúp quảng bá thương hiệu, thúc để doanh số bán hàng hiệu quả nhất trên nền tảng khổng lồ này.

  • Quảng cáo tiếp cận xây dựng thương hiệu
  • Quảng cáo tương tác Facebook
  • Quảng cáo tin nhắn Messenger bán hàng
  • Quảng cáo chuyển đổi và lưu lượng truy cập
  • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo video Facebook
  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo sản phẩm động
  • Quảng cáo sự kiện
  • Facebook Leads Ads
  • Quảng cáo Click to web
  • Quảng cáo Livestream
  • Quảng cáo Click to products (Carousel)
  • Quảng cáo Đăng ký form (Leadform)
  • Quảng cáo Cài đặt ứng dụng

6. Báo giá dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của Fatigo

7. Các bước triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads của Fatigo

Bước 1: Xác định mục tiêu quảng cáo

Mục tiêu của cả chiến dịch của bạn sẽ là gì? Bán được hàng trong ngắn hạn hay xây dựng thương hiệu, truyền thông…?

Thương hiệu

  • Số người tiếp cận
  • Mức độ nhận biết về thương hiệu

Truyền thông

  • Số người tiếp cận
  • Thông điệp truyền tải chiến dịch

Chuyển đổi bán hàng

  • Số lượng data khách hàng/ngày
  • Chi phí mỗi data khách hàng tiềm năng
  • Chất lượng data khách hàng
  • Chi phí marketing/doanh thu
dịch vụ quảng cáo facebook
Xác định mục tiêu quảng cáo: tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông hay chuyển đổi bán hàng

Bước 2: Nghiên cứu sản phẩm, fanpage

  • Nghiên cứu và tìm hiểu sản phẩm là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng bởi Fatigo cần phải hiểu sản phẩm dịch vụ của khách hàng, từ đó đưa ra được những đặc tính nổi bật, những điểm bán hàng “selling point” thuyết phục để có thể viết bài quảng cáo hay, thiết kế banner hình ảnh đẹp, phù hợp & làm video quảng cáo chất lượng.
  • Fanpage chạy quảng cáo: Thật tuyệt vời nếu bạn đã có sẵn một Fanpage đang hoạt động với bài viết, hình ảnh, video đăng đều đặn mỗi ngày, cùng số lượng người like/follow lớn. Tuy nhiên, đa số các khách hàng có fanpage ít hoạt động, thậm chí còn chưa có fanpage, do đó đôi khi phải tạo mới từ đầu, hiệu quả quảng cáo sau này cũng liên quan nhiều.

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ, thị trường

“Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” – Việc nghiên cứu đối thủ và thị trường sẽ giúp chúng ta đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp: giá thành, quà tặng khuyến mãi, chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng… để từ đó cạnh tranh “hợp lý” với đối thủ.

Bước 4: Lập kế hoạch quảng cáo Facebook Ads

dịch vụ quảng cáo facebook
Lập kế hoạch quảng cáo Facebook Ads

Từ mục tiêu và phân tích đối thủ trên Facebook Ads, Fatigo sẽ tiến hành lập kế hoạch chạy Ads chi tiết:

  • Xác định chân dung khách hàng tiềm năng/Target đối tượng khách hàng
  • Chọn kênh hoặc hình thức chạy trong kênh phù hợp
  • Lượt tiếp cận/hiển thị
  • Số lượng data/ngày
  • Chi phí/data
  • Chất lượng data
  • Chi phí Marketing/doanh thu
  • Chỉ số tần suất chấp nhận được
  • Tỷ lệ hoàn của sản phẩm

Bước 5: Xây dựng nội dung quảng cáo

Sau quá trình nghiên cứu sản phẩm và thị trường, chúng ta có thể xây dựng được một chiến lược bán hàng cạnh tranh có thể đem về hiệu quả. Viết content chính để quảng cáo với USP, “selling-point” bán hàng thuyết phục. Nội dung sẽ luôn chia ra làm 2 loại: bán hàng và chia sẻ.

Bước 6: Chuẩn bị hình ảnh, video quảng cáo

  • Quảng cáo định dạng ảnh: Quảng cáo ảnh có thể là 1 ảnh, nhiều ảnh hoặc 1 album
  • Quảng cáo video: Sáng tạo video có nội dung hấp dẫn, ấn tượng thu hút người xem. Video có độ dài phù hợp trên mỗi nền tảng của Facebook từ 1-120 giây.

Bước 7: Tối ưu nội dung fanpage

Nội dung sau khi được đăng tải, sẽ luôn được Fatigo tối ưu để đảm bảo truyền tải tốt nhất thông điệp của sản phẩm/dịch vụ đến người dùng. Cũng như, không vi phạm các chính sách quảng cáo của Facebook. Khi nội dung được đánh giá là hữu ích với người dùng thì Quảng cáo sẽ được ưu tiên hiển thị.

Bước 8: Chuẩn bị nội dung seeding

dịch vụ quảng cáo facebook
Chuẩn bị nội dung seeding xoay quanh những sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang sở hữu để tạo sự tin tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng thật sự

Fatigo sẽ chuẩn bị sẵn những comment, cuộc trò chuyện về những topic xung quanh sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá với mục đích tạo được niềm tin với khách hàng có nhu cầu thật sự.

Với những người có nhu cầu khi thấy mẫu quảng cáo bất kỳ trên Facebook thì việc đầu tiên họ sẽ làm là để ý đến lượt tương tác như: like, comment & share.

Bước 9: Setup triển khai trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads

Sau khi hoàn thành những bước trên, chúng tôi sẽ tiến hành tạo chiến dịch Facebook và các mẫu quảng cáo, chạy thử nghiệm.

Bước 10: Báo cáo các chỉ số

  • Số lượng data khách hàng tiềm năng
  • Chi phí trên mỗi data khách hàng tiềm năng
  • Tổng ngân sách quảng cáo mỗi ngày
dịch vụ quảng cáo facebook
Kết quả bài viết sau khi chạy quảng cáo: Số lượng người tiếp cận bài viết tăng, lượt tương tác cao
dịch vụ quảng cáo facebook
Các chỉ số cần quan tâm khi chạy quảng cáo bài viết

Bước 11: Chỉnh sửa, tối ưu quảng cáo Facebook Ads

Đánh giá chất lượng contact & quay lại cải tiến chiến lược bán hàng, hình ảnh video và content quảng cáo.

….

8. Vì sao nên sử dụng dịch vụ Facebook Ads tại Fatigo

dịch vụ quảng cáo facebook
Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tại Fatigo

Để tìm thuê Agency chạy quảng cáo Facebook cho mình hiệu quả, bạn cần tìm những agency đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Facebook Ads tại Fatigo:

  • Đa dạng gói dịch vụ
  • Kế hoạch chạy quảng cáo chi tiết từ khi bắt đầu
  • Chăm sóc quản trị fanpage chuyên nghiệp
  • Viết content bán hàng, viral, tạo phễu, giải trí
  • Thiết kế banner quảng cáo ấn tượng, đúng tiêu chuẩn kiểm duyệt của facebook
  • Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa theo nhân khẩu học trên facebook
  • Báo giá Facebook Ads hợp lý với sản phẩm/dịch vụ của khách hàng
  • Chú trọng hình ảnh đẹp và nội dung bám sát khách hàng
  • Tăng tiếp cận khách hàng
  • Tăng tương tác khách hàng
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
  • Tăng lượng truy cập traffic website
  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
  • Tạo ra các chiến dịch target tối ưu
  • Tạo độ uy tín fanpage trong mắt khách hàng
  • Tạo khách hàng data tiềm năng cho doanh nghiệp
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng lợi nhuận tối đa
  • Nhận được những tư vấn tổng thể chiến lược, sự liên kết giữa Facebook Ads với các kênh Marketing, kinh doanh
  • Minh bạch về chi phí
  • Đo lường, báo cáo rõ ràng minh bạch, chủ động hàng ngày
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm

9. Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Fatigo

Dịch vụ quảng cáo facebook Ads
Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Fatigo

Fatigo sẽ triển khai quảng cáo Facebook Ads cho bạn từ A-Z.

Bước 1: Tư vấn & báo giá

Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, mục tiêu, ngân sách và khu vực. Fatigo sẽ tư vấn các chiến lược và báo giá phù hợp

Bước 2: Ký hợp đồng & thanh toán

Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng và thanh toán. Hóa đơn sẽ xuất khi hợp đồng thanh toán hoàn tất.

Bước 3: Tạo, chăm Fanpage & Viết bài Ads

Fatigo hỗ trợ tạo fanpage, viết bài và chỉnh ảnh hấp dẫn, đăng bài viết sau khi khách đã duyệt

Bước 4: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Fatigo tư vấn target mục tiêu và thiết lập chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch. Chúng tôi sẽ, cùng bạn theo dõi, giám sát hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua các chỉ số về số lượt người tiếp cận, số lượt người tương tác, số lượt người bình luận trên quảng cáo… để có những thay đổi, chỉnh sửa tối ưu nhất.

Bước 5: Đo lường & báo cáo

Hai bên cùng theo dõi, thống kê, tổng hợp kết quả. Khách hàng tổng hợp doanh số, đơn hàng. Fatigo gửi số liệu, báo cáo chỉ số Facebook Ads.

10. Khách hàng đã đồng hành và thành công cùng Fatigo

giới thiệu về fatigogiới thiệu về fatigodịch vụ seo từ khoá websitedịch vụ seo từ khoá website

11. Các dự án đã hoàn thành tiêu biểu

dịch vụ quảng cáo facebook
dịch vụ quảng cáo facebookdịch vụ quảng cáo facebook
dịch vụ quảng cáo facebookdịch vụ quảng cáo facebook
dịch vụ quảng cáo facebookdịch vụ quảng cáo facebook

Liên hệ với Fatigo qua Hotline 0385 380 386 ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo Facebook Ads và các dịch vụ Marketing Online khác của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu rộng lớn: Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, cho phép bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
  • Nhắm mục tiêu chính xác: Bạn có thể sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu để hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Chi phí hợp lý: Quảng cáo Facebook có thể được thiết lập với ngân sách nhỏ, vì vậy ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng quản lý: Bạn có thể dễ dàng quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình thông qua trình quản lý quảng cáo của Fatigo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo Facebook Ads: Đối tượng quảng cáo; Ngân sách quảng cáo; Đấu thấu; Mục tiêu quảng cáo; Đối thủ cạnh tranh; Vị trí hiển thị quảng cáo; Chất lượng quảng cáo; Thời điểm; Ngành hàng...

Chi phí quảng cáo FB là ngân sách bạn sử dụng cho Quảng cáo trên Facebook, dưới hình thức đấu thầu, trong đó bạn đặt mức giá tối đa mà bạn sẵn lòng trả cho mỗi lượt hiển thị (CPM) hoặc mỗi lượt nhấp chuột (CPC).

Trong đó, chi phí quảng cáo tùy thuộc vào từng ngành hàng và không cố định.

Hiện nay, có nhiều loại chi phí quảng cáo Facebook và chi phí mỗi loại có sự khác nhau do nhiều yếu tố.

  • CPC – Cost Per Click : Mức Chi phí mỗi lượt nhấp
  • CPL – Cost Per Like: Mức Chi phí cho mỗi lượt thích
  • CPM – Cost Per Mille: Mức Chi phí ngàn lần hiển thị
  • CPA – Cost Per Action: Mức Chi phí mỗi hành động
  • CPV – Cost-per-View: Mức Chi phí mỗi lượt xem video

Để Fatigo triển khai dịch vụ quảng cáo Facebook, bạn cần cung cấp các thông tin sau:

  • Thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • Đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến
  • Ngân sách quảng cáo của bạn
  • Các mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được
  • Thông tin liên hệ của bạn

Khi sử dụng quảng cáo trên Facebook của Fatigo, chúng tôi cam kết:

  • Thiết kế banner quảng cáo Facebook thu hút người xem.
  • Viết lại bài marketing trên Facebook cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thu hút người xem.
  • Bám sát theo hiệu quả doanh thu của khách hàng để hợp tác lâu dài.
  • Thống kê số lượng người truy cập quảng cáo của bạn.
  • Nhân viên Fatigo đưa sản phẩm lên các nhóm hàng ngày.
  • Hỗ trợ tương tác với fan nếu khách hàng không có người trực.
  • Thống kê lượng truy cập quảng cáo facebook theo lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Báo cáo hoạt động fanpage theo tuần, tháng.

Hiệu quả của việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Tổng lượng tiếp cận cao (nhìn thấy mẫu quảng cáo).
  • Lượng tương tác tốt (like, inbox, comment, share, điện thoại).
  • Báo cáo hàng tuần của Fatigo sau đó điều chỉnh theo hướng hợp lý.

HIện nay, quảng cáo facebook đem đến kết quả tốt trong 90% các nghành nghề từ bán hàng thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ làm đẹp, khóa học,  nghành F&B…

Quảng cáo Facebook của bạn được hiển thị và tương tác tốt sau 3 ngày làm việc bao gồm:

  • Cài đặt quảng cáo.
  • Chạy thử nghiệm quảng cáo.
  • Tối ưu quảng cáo tiếp cận và tương tác tốt với người dùng facebook.

Có nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook và Instagram cùng một lúc. Thế nhưng, doanh nghiệp sẽ không đạt được cùng một kết quả hiệu quả khi chạy một quảng cáo duy nhất trên hai nền tảng khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải phân tích các yếu tố như: Nội dung, mục tiêu và đối tượng để tìm ra đâu là nền tảng sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bạn.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo Facebook của bạn không được phê duyệt, trong đó, có thể do: 

  • Nội dung quảng cáo sử dụng hình ảnh trước và sau
  • Chứa các từ khóa Facebook cấm như cam kết, bảo đảm…
  • Sử dụng nhiều Hashtag
  • Sử dụng hình ảnh phản cảm, để lộ da thịt của người mẫu quá nhiều
  • Tài khoản Fanpage của bạn bị hạn chế chạy quảng cáo
  • Thẻ thanh toán có lịch sử bùng tiền, không trả tiền quảng cáo Facebook

Chúng tôi nói không với các hoạt động bùng tiền, chạy tiền “chùa”. Vì vậy, đội ngũ luôn cố duy trì một số dư khả dụng trong tài khoản chạy. Nên quý khách vui lòng nạp trước ngân sách sẽ chạy và thanh toán % phí dịch vụ cho công ty vào cuối tháng.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại Fatigo, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email account@fatigo.vn hoặc gọi điện đến hotline 0385 380 386. Đội ngũ chuyên gia của Fatigo sẽ tư vấn cho bạn về các mục tiêu quảng cáo, đối tượng mục tiêu và ngân sách quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Trả lời