Trong thời đại số, kinh doanh trực tuyến là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân nào muốn phát triển và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Chính vì vậy, dịch vụ setup sàn thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến, giúp các chủ shop xây dựng và quản lý gian hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Vậy, đâu là nơi cung cấp dịch vụ uy tín để giúp bạn tối ưu hiệu quả kinh doanh các trên sàn thương mại điện tử lớn, được yêu thích ở Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
1. Sàn thương mại điện tử là gì?

Sàn thương mại điện tử là website thương mại điện tử cho phép các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân không phải là người quản lý hoặc chủ sở hữu website được thực hiện một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên đó.
Nó hoạt động giống như một chợ truyền thống, nhưng thay vì người mua và người bán gặp mặt trực tiếp, thì họ tương tác, giao dịch với nhau thông qua các thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
2. Lợi ích khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường

Tại Việt Nam, Shopee/ Lazada/ Tiktokshop hiện đang là ba sàn thương mại điện tử thu hút số lượng người truy cập lớn nhất. Trong đó, theo báo cáo của SproutSocial tại Việt Nam Tiktok có hơn 13 triệu người dùng mỗi tháng và con số này vẫn còn tiếp tục tăng lên. Sàn Shopee tiếp tục ở vị trí dẫn đầu trong 3 sàn và trở thành trang thương mại điện tử phổ biến nhất. Do vậy, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử sẽ giúp các nhà đầu tư tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn quốc dễ dàng, nhanh chóng.
Tối ưu chi phí vận hành
Khi sở hữu một gian hàng trên nền tảng trực tuyến bạn sẽ không cần phải lo lắng cho việc chi trả các khoản như: tiền thuê mặt bằng, trang thiết bị, thiết kế cửa hàng, tiền điện nước, quản lý cửa hàng… Thay vào đó, bạn có thể tập trung tối đa vào chiến lược tiếp thị cho gian hàng của mình. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí và mở ra cơ hội để tăng cường quảng bá, tương tác với khách hàng mục tiêu.
Dễ dàng quản lý việc kinh doanh

Các sàn thương mại điện tử hiện nay thường cung cấp các công cụ quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng… Giúp chủ shop dễ dàng quản lý, kiểm tra, theo dõi đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận. Từ đó, tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều.
Tăng doanh thu
Khi gian hàng của bạn được nhiều người biết đến, có nhiều lượt thích, lượt mua, đánh giá 5 sao. Điều này không chỉ giúp shop tạo dựng được niềm tin, độ uy tín với khách hàng mà đồng nghĩa với việc cơ hội để bạn tăng doanh thu bán hàng cũng rất lớn.
Đặc biệt, 3 “Ông lớn” Shopee/ Lazada/ TiktokShop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình và mã giảm giá tại những khung giờ vàng, ngày đặc biệt trong năm để thu hút nhiều người mua tham gia thì shop sẽ có thể giảm áp lực về tình trạng tồn kho và doanh số bán hàng.
Vận chuyển dễ dàng

Shopee/ Lazada hay TiktokShop đều liên kết với rất nhiều các đối tác vận chuyển, giúp chủ shop có thể đưa sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, giảm bớt áp lực vận chuyển đơn hàng. Từ đó, tập trung hơn vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thu hút người mua nhiều hơn.
3. Setup gian hàng thương mại điện tử là gì?

Để tận dụng hết tiềm năng của các sàn thương mại điện tử, việc sở hữu một gian hàng đạt chuẩn, đẹp mắt, chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Đây cũng chính là lúc dịch vụ Setup gian hàng thương mại điện tử ra đời, giúp các chủ shop tối ưu được hiệu quả kinh doanh, gia tăng uy tín thương hiệu cho shop của mình.
Cụ thể:
Setup gian hàng TMĐT hay còn gọi là Thiết lập gian hàng Thương mại điện tử. Bao gồm việc tạo lập, thiết kế, trang trí, nhập liệu, đăng sản phẩm chuẩn SEO, chạy quảng cáo và tối ưu các gian hàng online trên các sàn TMĐT phổ biến hiện nay như Shopee, Lazada, TiktokShop…
4. Những khó khăn khi chủ shop tự Setup sàn TMĐT
Theo số liệu thống kế, chủ shop sẽ tăng 30% doanh thu nếu có một gian hàng đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để tự mình setup được một gian hàng sẽ mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt nếu bạn là người mới kinh doanh và không có quá nhiều kinh nghiệm.
Bạn sẽ phải gặp những khó khăn như:

- Không thành thạo về tin học, không biết các bước khi thiết lập gian hàng như thế nào
- Thiếu kiến thức về SEO, không rõ cách tối ưu khi đăng tải sản phẩm sao cho chuẩn SEO, lên top tìm kiếm
- Sản phẩm đăng tải không đồng nhất, khoa học về tiêu đề, mô tả, từ khoá… khiến khách hàng gặp khó khăn khi tìm kiếm và khám phá các sản phẩm khác. Thậm chí, không tìm thấy gian hàng của bạn trong bộ tìm kiếm
- Giao diện thiết kế quá đơn giản và thiếu sự sáng tạo, không tạo ra ấn tượng, thu hút người xem.
- Hình ảnh sản phẩm kém thu hút, tỷ lệ click xem sản phẩm thấp
- Gian hàng không có traffic/ tỷ lệ traffic thấp, tỉ lệ chuyển đổi thấp, tỉ lệ thoát trang cao
- Không hiểu rõ cơ chế đo lường và các chỉ số quan trọng của gian hàng để tối ưu, quản lý vận hành shop hiệu quả (chạy quảng cáo, đăng ký lên shop yêu thích, shopmall,…)
Bạn muốn tăng số đơn hàng, tăng doanh thu?
Bạn muốn tăng follow, đánh giá gian hàng?
Bạn muốn tăng uy tín của shop
Đây chính là lúc bạn cần tìm đến giải pháp sử dụng dịch vụ Setup sàn thương mại điện tử để sở hữu một shop chuyên nghiệp với những hình ảnh sản phẩm hấp dẫn, đẹp mắt, tăng độ nhận diện thương hiệu.
5. Ai nên sử dụng dịch vụ thiết kế gian hàng thương mại điện tử

Tận dụng dịch vụ setup sàn thương mại điện tử để cải thiện lợi thế cạnh tranh đang là một trong những phương án tối ưu được nhiều người lựa chọn. Và nó phù hợp với những trường hợp cụ thể dưới đây như:
- Doanh nghiệp mới thành lập và cần xây dựng shop Shopee/Lazada/TikTokShop để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu từ đầu.
- Các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường và tiếp cận đối tượng mục tiêu mới trên đa nền tảng
- Thương hiệu muốn tăng cường quảng bá và nâng cao độ nhận diện thương hiệu thông qua các sàn thương mại điện tử.
- Doanh nghiệp có nhu cầu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các sàn TMĐT và thu hút tương tác khách hàng trên những nền tảng này.
- Các doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi kinh doanh truyền thống và cần giải pháp kinh doanh online trên các sàn.
- Thương hiệu đang chạy các chiến lược để thúc đẩy doanh số bán hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Shopee/Lazada/TikTokShop.
6. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xây dựng sàn thương mại điện tử
Dịch vụ xây dựng sàn thương mại điện tử được triển khai trên nhiều sàn khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, để nhắm đúng và trúng mục tiêu kinh doanh hướng đến.
Dưới đây là một số nhiều lợi ích nổi bật của việc sử dụng dịch vụ mang đến cho các nhà bán hàng:
Tiết kiệm thời gian và công sức

Quá trình setup một sàn thương mại điện tử sẽ phải trải qua rất nhiều bước, tốn thời gian và cần người có kinh nghiệm để triển khai hiệu quả. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ setup sàn thương mại điện tử sẽ giúp chủ shop tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức, vì không phải tuyển dụng, đào tạo nhân viên để xây dựng gian hàng. Chủ shop sẽ có thể tập trung hơn vào phát triển chất lượng sản phẩm, đảm bảo shop vận hành trơn tru nhất.
Giao diện bắt mắt, gia tăng độ nhận diện thương hiệu
Dịch vụ xây dựng sàn thương mại điện tử giúp xây dựng giao diện trực quan, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo gian hàng nổi bật và thu hút sự chú ý của người dùng. Đồng thời giúp cho shop tạo dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín ngày càng có nhiều người biết đến. Gian hàng khẳng định được vị thế trên sàn, tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Với giao diện dễ sử dụng và chuyên nghiệp, mô tả sản phẩm có đầy đủ thông tin, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm của shop. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến trình mua hàng của người dùng.
Ngoài ra, thông qua các hình ảnh, banner quảng cáo bắt mắt cũng sẽ giúp người dùng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Thậm chí, là họ sẽ để lại các bình luận tích cực cho shop nếu sản phẩm thỏa mãn được mong đợi.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng
Mục đích cuối cùng của việc sử dụng dịch vụ setup gian hàng thương mại điện tử luôn là để nâng cao doanh số.
Với kinh nghiệm setup, quản lý và vận hành nhiều sàn khác nhau với đa dạng các sản phẩm triển khai, các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sàn thương mại điện tử. Họ sẽ giúp bạn thiết kế giao diện shop đẹp mắt, thân thiện với người dùng, tối ưu SEO sản phẩm giúp sản phẩm lên TOP tự nhiên, giảm chi phí quảng cáo. Đồng thời, tích hợp các tính năng cần thiết cho hoạt động bán hàng trực tuyến.
Tất cả sẽ giúp cho gian hàng của bạn tăng lượt hiển thị, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Tăng đơn hàng tự nhiên, tăng doanh thu.

Khách hàng được hỗ trợ trong quá trình kinh doanh
Trong suốt quá trình kinh doanh, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn từ các chuyên gia. Giúp bạn không chỉ tự tin quản lý gian hàng của mình mà còn hiểu rõ về các công cụ, chức năng, để vận hành sàn thương mại điện tử hiệu quả nhất.
7. Các gói dịch vụ setup sàn thương mại điện tử tại Fatigo

Hiện nay, Fatigo đang cung cấp 3 gói dịch vụ setup sàn thương mại điện tử trên 3 sàn có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam là:
- Xây dựng sàn thương mại điện tử Shopee
- Xây dựng sàn thương mại điện tử Lazada
- Xây dựng sàn thương mại điện tử TiktokShop
Với kinh nghiệm triển khai, sát cánh cùng hơn 300+ Brands kinh doanh thương mại điện tử, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực chiến, sáng tạo và năng động, chúng tôi sẽ đồng hành, giúp bạn tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT với chi phí tiết kiệm nhất.
Giúp bạn sở hữu gian hàng của mình với giao diện thân thiện, cấu trúc gian hàng hoàn chỉnh, nội dung đăng tải chuẩn SEO & chuyển đổi tốt, để bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
8. Các hạng mục trong dịch vụ setup gian hàng TMĐT tại Fatigo

Tạo tài khoản để mở gian hàng
Mọi thủ tục, đăng kí để mở tài khoản gian hàng trên Lazada/ Shopee/ TiktokShop đều do Fatigo đảm nhận. Không chỉ vậy, chúng tôi còn nghiên cứu, tối ưu hóa tên cửa hàng nhằm hướng tới mục tiêu tăng sự nhận diện thương hiệu.
Cập nhật thông tin sản phẩm, đăng sản phẩm chuẩn SEO
Tất cả quá trình cập nhật thông tin, đăng tải sản phẩm chuẩn SEO sẽ được Fatigo thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác. Fatigo tìm hiểu kĩ về sản phẩm, đăng tải sản phẩm chuẩn SEO từ tiêu đề, mô tả, hastag, bộ hình ảnh sản phẩm… Để giúp gian hàng được đánh giá cao và từ đó tăng cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Xây dựng bộ từ khóa chuẩn SEO tiềm năng
Fatigo tiến hành nghiên cứu và chọn ra bộ từ khoá phù hợp với những danh mục dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp theo đúng nhu cầu người dùng tìm kiếm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp nên SEO từ khóa nào trước, định hướng nội dung sản phẩm để phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Theo dõi liên tục thứ hạng, tỷ lệ, lượt tìm kiếm của từ khóa
Thiết kế, trang trí và chăm sóc gian hàng

Fatigo trang trí gian hàng đồng bộ, có tính riêng giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tăng thứ hạng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Các thiết banner quảng cáo, hình ảnh chương trình hay voucher giảm giá, đều được thiết kế một cách sáng tạo, chỉn chu, khoa học, đẹp mắt.
Ngoài ra, shop sẽ được đăng ký tham gia các chương trình ưu đãi dài hạn và theo mùa của sàn.
Hỗ trợ đăng ký Shop Mall

Fatigo hỗ trợ chủ shop đăng ký, kiểm tra giấy tờ, thông tin cùng các điều kiện, tiêu chí đủ để đăng ký lên Mall. Khi Shop được lên Mall sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi và chính sách hỗ trợ bán hàng hấp dẫn như được ưu tiên xem xét tham gia, được hỗ trợ mã giảm giá hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của sàn.
Tư vấn chiến lược quảng cáo (Marketing nội sàn và Ngoại sàn)
Fatigo sẽ đề xuất các chiến lược tiếp thị, khuyến mãi và quảng cáo để giúp shop tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Như tối ưu hóa các quảng cáo tìm kiếm sản phẩm, quảng cáo tìm kiếm shop, hay quảng cáo khám phá… để đưa những sản phẩm chủ lực lên top tìm kiếm và chiếm lĩnh thị trường.
Với kế hoạch Marketing ngoại sàn, nhằm tối đa hóa lượng traffic từ các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Google, Youtube… về Shopee/ Lazada/ TikTokShop. Hay có thể còn kết hợp với các KOL/ KOC/ Influencer để làm tiếp thị liên kết quảng bá sản phẩm. Điều này giúp tăng cường hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp và thu hút đối tượng mục tiêu từ nhiều nguồn khác nhau.
9. Fatigo – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế gian hàng TMĐT chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, Fatigo luôn là một đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ các đối tác.
Toàn bộ đội ngũ FATIGO luôn bám sát mục tiêu kinh doanh của khách hàng trong quá trình setup gian hàng để giúp shop “bứt phá” doanh thu cao nhất.
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
Chúng tôi không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn vì:
- Đơn vị uy tín lâu năm trong ngành Marketing đồng thời có kinh nghiệm thực chiến bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Nhân viên tận tình, chu đáo mang tới dịch vụ chuyên nghiệp cho các khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm
- Khách hàng được tư vấn, định hướng kế hoạch phát triển gian hàng
- Hỗ trợ xây dựng bộ từ khoá quảng cáo hoàn chỉnh, chi tiết. Giúp tối ưu seo gian hàng, hướng đến đúng đối tượng khách hàng.
- Lượng traffic truy cập tăng cao
- Báo cáo các chỉ số thường xuyên, rõ ràng
- Đảm bảo đúng tiến độ công việc cam kết hoàn thành với khách hàng
- Cam kết hiệu quả sau khi triển khai thiết kế và chăm sóc các gian hàng TMĐT
- Chi phí Setup gian hàng TMĐT tốt nhất, cạnh tranh nhất.
10. Báo giá dịch vụ set up sàn TMĐT tại Fatigo

Lưu ý: Bảng báo giá setup sàn thương mại điện tử trên chỉ mang tính chất tương đối. Tuỳ theo yêu cầu thực tế của khách hàng mức giá sẽ có sự thay đổi phù hợp. Sau khi làm việc Fatigo sẽ có báo giá dịch vụ chính xác nhất cho khách hàng.
11. Quy trình dịch vụ Setup sàn thương mại điện tử của Fatigo

Fatigo không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời bởi chất lượng dịch vụ cung cấp mà đơn vị còn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc. Cụ thể, khi hợp tác với Fatigo, đơn vị sẽ đồng hành cùng bạn và trải qua các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Fatigo tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng. Sau đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ trao đổi để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra các giải pháp setup gian hàng phù hợp nhất.
Bước 2: Tư vấn dịch vụ
Fatigo tiến hành lên bản tư vấn sơ bộ cho khác hàng, trong đó bao gồm tư vấn định hướng xây dựng gian hàng, bán hàng, kế hoạch marketing chăm sóc khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng và đặt cọc dịch vụ
Sau khi thống nhất ý tưởng, hai bên sẽ đàm phán và quyết định điều khoản hợp đồng cũng như chi phí dịch vụ. Và đi đến ký kết hợp đồng. Khách hàng tiến hàng đặt cọc dịch vụ như trong hợp đồng đã kí.
Bước 4: Triển khai kế hoạch
Fatigo tiến hành các quy trình: Tạo lập, thiết kế, trang trí gian hàng chuẩn SEO và tối ưu giao diện; tối ưu sản phẩm; tối ưu chỉ số bán hàng; xây dựng kế hoạch Marketing, cài đặt các chương trình khuyến mãi & chăm sóc khách hàng.
Đồng thời, sẽ thường xuyên theo dõi và đo lường chất lượng quảng cáo để tối ưu doanh số và chi phí
Bước 5: Bàn giao dự án và thanh lý hợp đồng
Sau khi gian hàng được xây dựng hoàn chỉnh, Fatigo sẽ bàn giao lại toàn bộ cho khách hàng. Và đào tạo và hướng dẫn chủ shop cách sử dụng nền tảng để quản lý sản phẩm, giỏ hàng, thanh toán, vận chuyển và theo dõi đơn hàng.
Khách hàng tiến hành thanh lý hợp đồng đã thoả thuận.
12. Một số dự án tiêu biểu đã triển khai
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
13. Đối tác của chúng tôi
![]() | ![]() | ![]() |
TIKTOK: OFFICIAL PARTNER
FATIGO vinh dự trở thành đối tác toàn diện của Tiktok tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ tất cả các nhà bán hàng về Tiktok Shop
SHOPEE & LAZADA: OFFICIAL ENABLER AGENCY
FATIGO vinh dự trở thành một trong những đối tác chính thức của Shopee/ Lazada, hỗ trợ các nhà bán hàng trong việc xây dựng gian hàng, phát triển thương hiệu & vận hành toàn diện.
14. Khách hàng nói gì về dịch vụ setup gian hàng thương mại điện tử của Fatigo

Chị Dịu Trần – Chủ Shop Mẹ Và Bé: “Mình rất hài lòng với cách mà Fatigo hỗ trợ trong suốt quá trình mình xây dựng gian hàng trên Shopee. Nhờ có Fatigo mà mình đã hiểu thêm về cách vận hành một shop online, từ đó shop mình đã tiếp cận được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm hơn”.
Anh Minh Nguyễn – CEO thương hiệu Sơn Vinagoal: “Một người bán hàng truyền thống như mình chưa từng nghĩ đến việc sử dụng các trang thương mại điện tử để làm online. Nhưng nhờ có Fatigo mà hãng sơn Vinagoal đã được định hình thương hiệu tới các đối tượng khách hàng tiềm năng. Nhờ đó mà thương hiệu Vinagoal của mình được biết đến rộng rãi, không chỉ tiếp cận được đến các nhà phân phối, đại lý mà còn tiếp cận tới được khách hàng cá nhân”.
Anh Đình Bình – Chủ shop giày CL.KingSneaker: “Thực sự ấn tượng với dịch vụ setup sàn thương mại điện tử tại Fatigo. Họ đã tạo ra một trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời, vừa chuyên nghiệp vừa thân thiện, giúp nâng cao hình ảnh và hiệu suất kinh doanh của tôi một cách đáng kể”.
Anh Dũng Nguyễn – Chủ Shop đồ gia dụng Unie_Kalite_Official: “Các bạn Fatigo hỗ trợ mình rất nhiệt tình trong suốt quá trình lên shop mall. Không chỉ thế, các bạn còn tư vấn mình sơ bộ các cách để bố trí gian hàng sao cho bắt mắt nữa”.
Mọi thành công của bạn có thể đến ngay từ hôm nay – Hãy lựa chọn đúng người bạn đồng hành uy tín để xây dựng và phát triển gian hàng chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Fatigo – Đơn vị cung cấp dịch vụ setup sàn thương mại điện tử uy tín, trọn gói hàng đầu tại Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0385 380 386 để nhận tư vấn miễn phí.
Xem thêm:
- Dịch vụ thiết kế Website chuẩn SEO
- Dịch vụ quảng cáo Google Ads
- Dịch vụ thiết kế banner, ấn phẩm, thương hiệu
- Dịch vụ xây dựng cộng đồng Group Facebook
Câu hỏi thường gặp
Không cần thiết. Bởi, các gian hàng được Fatigo thiết kế đều rất dễ sử dụng ngay cả với những người không có kiến thức về lập trình. Giúp bạn có thể dễ dàng quản lý, theo dõi mọi thứ từ sản phẩm, đơn hàng đến các chiến dịch quảng cáo thuận tiện nhất.
Chắc chắn. Sau khi sử dụng dịch vụ Setup sàn thương mại điện tử tại Fatigo, bạn sẽ sở hữu hoàn toàn sàn thương mại điện tử và toàn bộ dữ liệu liên quan. Fatigo chỉ cung cấp các công cụ và dịch vụ để giúp bạn xây dựng và quản lý sàn thương mại điện tử hiệu quả hơn, còn bạn sẽ là chủ sở hữu thực sự.
Chi phí dịch vụ Setup sàn thương mại điện tử tại Fatigo phụ thuộc vào quy mô, tính năng và yêu cầu của dự án. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cung cấp mức giá cạnh tranh và đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho chủ shop. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin về chi phí cụ thể.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến chất lượng cao và sự chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh của dịch vụ. Khách hàng của Fatigo sẽ được đảm bảo nhận được một gian hàng với giao diện đẹp mắt và tối ưu nhất.
Các gói dịch vụ xây dựng gian hàng thương mại điện tử sẽ đều bao gồm mọi nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần, từ hỗ trợ tạo shop, cập nhật sản phẩm với nội dung và hình ảnh thu hút - chuẩn SEO và chính sách của sàn, cập nhật chương trình ưu đãi, đến các nghiệp vụ tăng chỉ số, đánh giá, tối ưu thứ hạng từ khóa tìm kiếm sản phẩm, cùng các hoạt động đẩy lên top sản phẩm, banner ngành hàng, trở thành “Shop Yêu Thích”, “Shop Yêu Thích+” “Shop Mall".
Khách hàng chỉ cần gửi các thông tin doanh nghiệp cần thiết cho quá trình hoàn tất hồ sơ mà Fatigo lên danh sách, ví dụ: GPKD, giấy đăng ký mã số thuế, hợp đồng hosting, hợp đồng vận chuyển, giấy tờ khác tùy theo ngành nghề của doanh nghiệp.
Mọi việc còn lại như: đăng ký tài khoản, soạn thảo hồ sơ, gửi hồ sơ, bổ sung hồ sơ… và kiểm tra tình trạng hồ sơ. Cũng như xây dựng gian hàng chuyên nghiệp, đẹp mắt Fatigo sẽ đảm nhận.
Thời gian triển khai dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể và độ phức tạp của dự án. Tuy nhiên, đội ngũ của chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo quy trình được tiến hành đúng hẹn và hiệu quả. Thông thường, thời gian triển khai setup gian hàng có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần.
Khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, cũng như qua quá trình trao đổi, lên kế hoạch triển khai chúng tôi sẽ thông báo chính xách thời gian dự kiến hoàn thành shop đến bạn.
Câu trả lời là Có. Đội ngũ nhân viên tại Fatigo rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc trong suốt quá trình vận hành shop để việc kinh doanh online của bạn được tốt nhất.
Nếu một nhà bán hàng trên các sàn thương mại điện tử không đạt được tỉ lệ yêu cầu của 1 tiêu chí trong vòng 3 tháng liên tiếp thì nhãn Mall sẽ bị gỡ bỏ và Nhà bán hàng sẽ chuyển sang nhà bán hàng thông thường.