Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook

dịch vụ chăm sóc fanpage

Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn để quản lý và phát triển trang fanpage của mình trên các mạng xã hội. Giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tương tác với khách hàng. Ngoài ra, một fanpage chất lượng còn nâng cao uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, gián tiếp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trực tiếp từ Fanpage.

Sau khi phát triển một thời gian, khi Fanpage đã có số lượng người theo dõi và tương tác nhất định. Thì điều cần làm tiếp theo, chính là duy trì và chăm sóc fanpage thường xuyên.

Báo giá dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook

báo giá dịch vụ chăm sóc fanpage
Báo giá dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Fatigo
báo giá dịch vụ chăm sóc fanpage
Báo giá dịch vụ viết bài Fanpage tại Fatigo

Lưu ý: Bảng báo giá chăm sóc Fanpage, viết bài trên Fanpage trên chỉ mang tính chất tương đối. Tuỳ theo yêu cầu thực tế của khách hàng về nội dung, số lượng bài viết, hình ảnh, video… đăng trên Fanpage mà mức giá sẽ có sự thay đổi phù hợp. Sau khi làm việc Fatigo sẽ có báo giá dịch vụ SEO từ khoá chính xác nhất cho khách hàng.

1. Chăm sóc Fanpage Facebook là gì?

dịch vụ chăm sóc fanpage
Chăm sóc Fanpage Facebook được hiểu là việc quản lý và phát triển fanpage trên Facebook

Chăm sóc Fanpage Facebook là quá trình chăm sóc và quản trị một trang fanpage trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Đây là một công việc quan trọng và cần thiết để duy trì và phát triển sự hiện diện của thương hiệu, doanh nghiệp hoặc tổ chức trên mạng xã hội này.

Việc chăm sóc fanpage Facebook bao gồm nhiều hoạt động như đăng bài viết, tương tác với khách hàng, quảng cáo và theo dõi các chỉ số thống kê,... Mục đích của việc này là để thu hút và giữ chân người theo dõi, tăng tương tác và tạo ra sự lan tỏa thông tin tích cực về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Để chăm sóc fanpage Facebook hiệu quả, chất lượng sẽ cần có một kế hoạch phù hợp với mục tiêu và đối tượng khách hàng của chủ fanpage. Trong đó, việc đăng bài viết thường xuyên và đa dạng về nội dung là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người dùng. Nội dung bài viết cần được thiết kế sao cho hấp dẫn, gây tò mò và có giá trị cho người đọc. Đồng thời, cần chú ý đến việc sử dụng hình ảnh và video để làm nổi bật bài viết và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

2. Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook là làm gì?

Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook là dịch vụ xây dựng, quản lý và phát triển Fanpage trên Facebook có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Được cung cấp bởi các công ty, đơn vị chuyên về marketing, truyền thông, nhằm giúp doanh nghiệp, cá nhân quản lý và phát triển Fanpage Facebook hiệu quả.

dịch vụ chăm sóc fanpage
Dịch vụ chăm sóc Fanpage bao gồm nhiều hạng mục như: tối ưu fanpage, viết bài, đăng bài, quản lý tương tác,… 

Về cơ bản công việc chăm sóc Fanpage Facebook sẽ bao gồm các đầu mục như:

  • Tạo lập và tối ưu Fanpage: Thiết kế giao diện Fanpage, định hướng nội dung, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, tối ưu hóa Fanpage cho các công cụ tìm kiếm,…
  • Tạo nội dung và đăng bài: Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, lên ý tưởng nội dung, sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, đăng bài định kỳ, lập kế hoạch phát triển trong một thời gian nhất định,…
  • Quản lý tương tác: Kiểm tra, theo dõi tình trạng Fanpage, trả lời bình luận, thắc mắc của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh,…
  • Seeding fanpage: tăng lượt like, follow trang và bài viết
  • Tổ chức mini game, giveaway: tăng tương tác cho page
  • Quảng cáo Fanpage: Có thể là thiết lập chiến dịch quảng cáo, theo dõi và tối ưu chiến dịch,…
  • Phân tích và báo cáo: Bao gồm việc phân tích hiệu quả hoạt động của Fanpage, đề xuất các giải pháp cải thiện,…
  • Kiểm tra, bảo vệ sự an toàn đối với Fanpage

Thông qua việc sử dụng dịch vụ chăm sóc và quản trị Fanpage Facebook, doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả của mạng xã hội để xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, từ đó tăng tương tác và đạt được mục tiêu kinh doanh.

3. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage

3.1. Bạn đang gặp các vấn đề khi xây dựng Fanpage

Mặc dù bạn đã có Fanpage và bạn hoàn toàn có thể tự chăm Fanpage (đăng bài, up ảnh sản phẩm/dịch vụ; công ty,…). Nhưng bạn có thấy, Fanpage của bạn sau một thời dài xây dựng mà nội dung fanpage vẫn nghèo nàn, không hấp dẫn; lượt tương tác bài viết rất ít thậm chí là không có tương tác; số lượng người theo dõi fanpage thấp; hay khi có các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm bạn không biết các chạy quảng cáo như thế nào,… Bạn loay hoay, mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu mọi cách để chăm sóc Fanpage nhưng vẫn không hiệu quả.

Cũng giống như các website, Fanpage sau khi được lập cũng cần được chăm sóc, cập nhật bài viết và hình ảnh thường xuyên nhằm duy trì lượng tương tác từ khách hàng. Công việc viết bài, cập nhật hình ảnh cho Fanpage tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Đòi hỏi người làm phải có kiến thức chuyên môn và kỹ thuật:

  • Am hiểu chính sách hoạt động của Facebook
  • Hiểu được hành vi và thói quen của người dùng trên Facebook
  • Sáng tạo, bắt trend và cập nhật thông tin mới nhất, ứng dụng vào sản xuất nội dung
  • Có gu thẩm mỹ tốt, có khả năng thiết kế hình ảnh và chọn/làm video phù hợp với nội dung
  • Có khả năng viết đa dạng các dạng nội dung

Thay vì dành thời gian để mày mò học hỏi những kiến thức marketing online từ đầu, tại sao bạn không sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook.

3.2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook

Tiết kiệm chi phí và chủ động về mặt thời gian

dịch vụ chăm sóc fanpage
Lựa chọn dịch vụ chăm sóc Fanpage giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian

Bạn sẽ không cần phải tham gia bất kỳ khoá học nào về quản trị, cập nhật những thuật toán của facebook, nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch chăm sóc fanpage của mình, hay mất tiền chạy quảng cáo,… mà vẫn đảm bảo fanpage có lượt tương tác cao, tiếp cận được nhiều khách hàng mà không sợ bất kỳ rủi ro nào.

Đảm bảo được chất lượng nội dung, hình ảnh bài viết

Khi sử dụng dịch vụ Chăm sóc Fanpage, Fanpage của bạn sẽ được chăm sóc và quản trị bởi đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm. Cụ thể, các bài viết sẽ được trau chuốt hơn về ngôn từ và hình ảnh, hiệu quả quảng cáo cũng nhờ đó được nâng cao, uy tín doanh nghiệp cũng ngày càng được khẳng định vững chắc trong mắt khách hàng.

Tăng tương tác và khả năng tiếp cận khách hàng

dịch vụ chăm sóc fanpage
Bài viết có số lượt tiếp cận, tương tác cao

Khi tạo dựng được một fanpage chất lượng, mọi người sẽ quan tâm và vào xem những nội dung trên page của bạn thường xuyên hơn, giúp tạo ra một lượng độc giả nhất định. Họ sẽ thường xuyên tương tác bằng cách như like, share, comment vào bài viết. Mỗi một lượng tương tác như vậy, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khác một cách tự nhiên, mà không phải tốn bất kỳ một đồng quảng cáo nào.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu

Lượng tiếp cận Fanpage tỉ lệ thuận với lượt chuyển đổi khách hàng. Vậy nên khi số lượt khách hàng tiếp cận khách hàng càng cao thì lượt chuyển đổi càng cao và ngược lại. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage, không chỉ giúp fanpage tăng số lượt tiếp cận mà họ sẽ tương tác và trở thành khách hàng thực sự, từ đó có cơ hội gia tăng chuyển đổi, thúc đẩy doanh thu.

Định vị được tệp khách hàng tiềm năng

Trong quá trình làm việc với bên dịch vụ chăm sóc fanpage, họ sẽ phân tích dữ liệu về người dùng fanpage, bao gồm thông tin nhân khẩu học, sở thích, hành vi,… Từ đó, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về tệp khách hàng của mình. Trên cơ sở đó, sẽ lập kế hoạch chi tiết về nội dung theo đúng nhóm đối tượng khách hàng hướng tới để sáng tạo các nội dung chất lượng giúp tiếp cận thêm nhiều đối tượng và tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

dịch vụ chăm sóc fanpage
Thương hiệu được nhiều người biết đến, bởi họ nhận thấy fanpage chuyên nghiệp, cung cấp những nội dung hữu ích

Khi có một fanpage được quản lý chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng thông qua các bài đăng, bình luận hoặc tin nhắn. Điều này giúp tạo sự gần gũi, thân thiện và tạo niềm tin cho khách hàng với thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, việc tương tác thường xuyên cũng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó có thể cải thiện sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4. Các tiêu chí đánh giá chất lượng Fanpage?

Một Fanpage Facebook muốn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng sẽ cần xây dựng kế hoạch chăm sóc về hình ảnh, nội dung phong phú, hấp dẫn, liên quan đến chủ đề của fanpage và được cập nhật thường xuyên.

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng đánh giá một fanpage có được chăm sóc chuyên nghiệp, chất lượng:

Fanpage có nội dung chất lượng và được cập nhật thường xuyên

dịch vụ chăm sóc fanpage
Fanpage thường xuyên cập nhật nội dung

Fanpage uy tín, hiệu quả sẽ cần thường xuyên đăng tải những nội dung chất lượng, có tính sáng tạo, cung cấp giá trị thiết thực cho người dùng. Bởi khách hàng trên facebook họ sẽ dành khoảng thời gian nhất định để lướt facebook trong ngày, và luôn bị thu hút bởi những yếu tố mới. Việc luôn đăng tải những nội dung mới hấp dẫn, đúng nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu page hướng tới, có tính tương tác cao, sẽ giúp khách hàng theo dõi fanpage của bạn thường xuyên hơn.

Ví dụ, một fanpage về thời trang nên đăng tải nội dung về các xu hướng thời trang mới nhất, các bài viết hướng dẫn phối đồ,… Ngược lại, fanpage về du lịch nên đăng tải nội dung về các địa điểm du lịch nổi tiếng, các kinh nghiệm du lịch,…

Hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn

dịch vụ chăm sóc fanpage
Fanpage có hình ảnh chất lượng, hấp dẫn, thu hút người xem

Để có một fanpage chất lượng, không chỉ cần có những bài viết hay và nội dung hấp dẫn, mà còn cần có những hình ảnh đẹp và phù hợp để thu hút sự chú ý của người xem.

Các hình ảnh trong fanpage thường bao gồm: ảnh đại diện, ảnh banner và ảnh trong các bài viết. Khi vào xem một fanpage, nếu thấy có sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh, đồng bộ giữa các ảnh với nhau, thì chứng tỏ fanpage đó được chăm sóc thường xuyên.

Hình ảnh chất lượng cần đảm bảo yếu tố đẹp, bố cục rõ ràng, khoa học, chất lượng sắc nét, kích thước theo tiêu chuẩn đăng bài trên fanpage, phù hợp với nội dung, chủ đề và đối tượng mục tiêu của fanpage. Đặc biệt, hình ảnh cần thể hiện được dấu ấn, cá tính thương hiệu, có chèn logo và truyền tải được nội dung của hình ảnh.

Hình ảnh sáng tạo kết hợp với những đoạn text ngắn, nội dung cô đọng, xúc tính sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin nhanh hơn.

Fanpage có nhiều người theo dõi và lượt tương tác các bài viết cao

dịch vụ chăm sóc fanpage
Fanpage có nhiều người Follow

Fanpage càng có nhiều người theo dõi, càng chứng tỏ được sự uy tín, chất lượng của fanpage đó. Điều này, cho thấy nội dung và hình ảnh trên fanpage đang xây dựng, triển khai phù hợp, đã tiếp cận được đúng tệp khách hàng mục tiêu. Và fanpage đã tạo được sự chú ý và có sức ảnh hưởng đáng kể đến cộng đồng.

Khi Fanpage có lượng follow thực tế (tầm 10.000 lượt trở lên) sẽ được facebook xác minh và cấp tích xanh. Để khẳng định sự uy tín và chất lượng của fanpage.

Một yếu tố khác để đánh giá chất lượng fanpage chính là mức độ tương tác của bài viết. Số lượt Thích (Like), Chia sẻ (Share) và Bình luận (Comment)/ mỗi bài viết sẽ thể hiện được sự theo dõi và tương tác với fanpage hay không? Và đương nhiên, khi mức độ tương tác của người xem với bài viết cao sẽ cho thấy chất lượng của fanpage.

5. Bạn nên dùng dịch vụ quản trị và chăm sóc Fanpage Facebook khi nào?

dịch vụ chăm sóc fanpage
Dịch vụ chăm sóc Fanpage phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp đang gặp các vấn đề về phát triển nội dung cho page

Bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc mới lập Fanpage

Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc quản trị Fanpage, chưa biết cách tạo nội dung thu hút, chưa biết cách tương tác với người dùng. Dịch vụ quản trị Fanpage sẽ giúp bạn xây dựng một Fanpage chuyên nghiệp từ đầu, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Bạn không có thời gian hoặc không có nhân sự để quản trị Fanpage

Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, hoặc bạn là cá nhân có công việc bận rộn, bạn không có thời gian hoặc không có nhân sự để quản trị Fanpage. Dịch vụ quản trị Fanpage sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tập trung vào các công việc kinh doanh khác.

Bạn muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của Fanpage

Mặc dù Fanpage của bạn đã hoạt động được một thời gian nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn, Page tương tác kém, bạn nên sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia.

Bạn muốn tiết kiệm chi phí Marketing

Dù đã đầu tư tiền chạy quảng cáo cho page nhưng fanpage vì không biết cách làm nội dung, nên fanpage của bạn khó tiếp cận đến nhiều đối tượng vì đây là tư duy ngắn hạn. Nếu bạn muốn tăng trưởng fanpage trong dài hạn, chắc chắn phải xây dựng bản kế hoạch cụ thể và chi tiết nhất.

6. Fatigo – Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook hiệu quả

dịch vụ chăm sóc fanpage
Fatigo cung cấp dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói, chuyên nghiệp

Thấu hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình xây dựng Fanpage, Fatigo cung cấp gói dịch vụ chăm sóc Fanpage để có thể đồng hành cùng doanh nghiệp. Lựa chọn dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Fatigo khách hàng sẽ luôn được cam kết:

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Fatigo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online. Họ có khả năng lên kế hoạch, triển khai và tối ưu hiệu quả các hoạt động trên Fanpage, để sáng tạo ra bài viết, hình ảnh độc đáo, bám sát theo nhu cầu cụ thể đã đề ra.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản

dịch vụ chăm sóc fanpage
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản

Fatigo có quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế. Khách hàng đến với dịch vụ Chăm sóc Fanpage của Fatigo sẽ được tư vấn cặn kẽ, có bảng kế hoạch phát triển toàn diện từ các công đoạn phân tích, triển khai, xây dựng hình thức và nội dung chi tiết nhất. Quy trình này giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Đội ngũ của Fatigo hiểu rằng thời gian và nguồn lực rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc Fanpage của Fatigo giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Fatigo sẽ đảm nhận các nhiệm vụ từ việc tạo nội dung đến tương tác và quảng cáo, giúp bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh chính.

Nội dung content chất lượng

Dựa theo từng ngành nghề, mục đích truyền tải thông điệp của doanh nghiệp Fatigo sẽ triển khai xây dựng những bài viết content có nội dung chất lượng. Đảm bảo từng bài viết sẽ bám sát theo hướng triển khai, thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới cho khách hàng. Sáng tạo bài viết theo trend, tăng tương tác với khách hàng. Bài đăng được trình bày ngắn gọn, đẹp mắt, đủ ý, thu hút người đọc.

Hình ảnh thiết kế độc đáo ấn tượng

dịch vụ chăm sóc fanpage
Thiết kế hình ảnh tri ân khách hàng cho đối tác

Theo từng nội dung bài viết content đã được xây dựng rõ ràng, hình ảnh thiết kế trong gói dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook cũng đảm bảo sự độc đáo, ấn tượng và có chất lượng tốt. Hình ảnh thiết kế sẽ đi kèm với số lượng bài viết nhất định và doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng hình ảnh cho những bài viết nổi bật phục vụ nhu cầu quảng cáo, truyền tải thông điệp.

Đa dạng gói dịch vụ chăm sóc Fanpage

Fatigo luôn quan tâm, thấu hiểu đến tài chính của khách hàng. Điều này thể hiện qua các gói Chăm sóc Fanpage. Chúng tôi, có nhiều gói dịch vụ chăm sóc fanpage khác nhau, phù hợp với từng đối tượng (cá nhân, doanh nghiệp,…), triển khai trong thời gian ngắn hoặc dài,… để giúp khách hàng an tâm và dễ dàng lựa chọn, giúp fanpage được của mình được chăm sóc hiệu quả nhất.

Hợp đồng rõ ràng

dịch vụ chăm sóc fanpage
Cam kết hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Khi 2 bên đã trao đổi công việc và thống nhất hợp tác, mọi chi tiết sẽ được ghi lại trong hợp đồng. Do vậy, đối tác của Fatigo có thể an tâm sử dụng dịch vụ nhờ vào cách làm việc chuyên nghiệp. Mọi điều khoản và thỏa thuận đều sẽ được cụ thể hoá thông qua hợp đồng, tạo niềm tin hợp tác lâu dài.

Mang lại nguồn khách hàng tiềm năng

Bằng những chiến lược rõ ràng, trong thời gian ngắn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp lượng khách hàng tiềm năng và ổn định. Cam kết hiệu quả về tương tác, tăng follow fanpage…Từ đó, sản phẩm và thương hiệu sẽ tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.

Hỗ trợ tận tình, chu đáo

Fatigo luôn cam kết trong quá trình triển khai chăm sóc fanpage, hoặc sau khi kết thúc hợp đồng. Khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp, hỗ trợ chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa về kỹ thuật, cách vận hành và sử dụng các công cụ quản lý Fanpage cho đối tác.

7. Dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Fatigo gồm những hạng mục nào?

dịch vụ chăm sóc fanpage
Các hạng mục dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Fatigo

Các hạng mục của dịch vụ chăm sóc và quản trị Fanpage tại Fatigo sẽ bao gồm:

  • Tối ưu SEO trên Fanpage;
  • Sáng tạo nội dung bài viết (nội dung phù hợp với mục tiêu chiến dịch, thương hiệu và sản phẩm; phân chia nội dung thành các dạng phù hợp nhằm tăng tương tác, lượt mua hàng và độ nhận diện thương hiệu,…)
  • Thiết kế banner, hình ảnh;
  • Hỗ trợ tạo các sự kiện mini game, tặng quà miễn phí,… để tăng tương tác và thu hút lượt theo dõi đa dạng cho Fanpage;
  • Chụp hình các sản phẩm;
  • Quay video sản phẩm, dịch vụ
  • Tăng lượng like và follow cho Fanpage Facebook;
  • Tăng lượng đánh giá tích cực cho Fanpage;
  • Tăng lượng like, comment và lượt share cho bài viết;
  • Setup các chiến dịch chạy quảng cáo hình ảnh, bài viết, video,… để cải thiện giá trị fanpage của khách hàng.
  • Quản lý và phản hồi khách hàng (trả lời các câu hỏi hoặc phản hồi từ khách hàng) trên fanpage, tăng tính chuyên nghiệp và tin cậy của fanpage.
  • Quản trị rủi ro và đưa ra biện pháp khắc phục những vấn đề về bảo mật, bị đối thủ chơi xấu, Facebook thay đổi thuật toán.
  • Phân tích chiến lược phát triển cho Fanpage, phân tích Fanpage đối thủ.
  • Báo cáo và so sánh kết quả.
  • Chăm sóc fanpage đồng thời hỗ trợ các kênh digital marketing khác của khách hàng (những mạng xã hội khác, website, trang thương mại điện tử,…) theo thoả thuận của 2 bên.

8. Quy trình thực hiện dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook tại Fatigo

dịch vụ chăm sóc fanpage
Quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Fatigo

Trong gói chăm sóc fanpage được chúng tôi cung cấp tới khách hàng, các page của khách hàng luôn được chăm sóc theo các bước chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Quy trình chăm sóc page Facebook tại Fatigo luôn đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Phân tích và đánh giá Fanpage Facebook hiện tại

Khi tiếp nhận Fanpage của khách hàng, đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đánh giá Fanpage của khách hàng. Thông qua các chỉ số về lượt tiếp cận, lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, nội dung, hình ảnh,… để đánh giá tổng quan về fanpage. Xác định được điểm mạnh và điểm yếu của Fanpage để từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của Fanpage.

Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có Fanpage, Fatigo sẽ hỗ trợ tạo Fanpage chuẩn SEO miễn phí.

Bước 2: Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng

dịch vụ chăm sóc fanpage
Tìm hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu giúp xác định đúng hướng nội dung cần triển khai

Tiếp theo, chúng tôi sẽ cùng khách hàng xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng mà Fanpage muốn hướng đến. Điều này rất quan trọng để chúng tôi có thể xây dựng nội dung và chiến lược phù hợp, từ đó thu hút và tương tác với đúng đối tượng mà khách hàng muốn tiếp cận.

dịch vụ chăm sóc fanpage
Đặc điểm đối tượng (độ tuổi, giới tính,…) truy cập Fanpage

Bước 3. Lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai

Sau khi đã nghiên cứu tổng quan về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố khác liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi, sẽ lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook cho doanh nghiệp kỹ lưỡng, chi tiết nhất.

Bước 4: Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn Seo

Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế hình ảnh giúp khách hàng. Gồm banner thương hiệu, ảnh đại diện,… để đảm bảo tính đồng bộ của thương hiệu. Nội dung và hình ảnh được thiết kế đảm bảo gây ấn tượng và tạo sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bước 5: Triển khai viết nội dung Fanpage và đăng bài

dịch vụ chăm sóc fanpage
Bài Post trên Fanpage của khách hàng

Theo như thông nhất giữa 2 bên, sau khi hoàn thiện hình ảnh, giao diện, thông tin chi tiết,  chúng tôi sẽ tiến hành viết bài, thiết kế hình ảnh trong bài và đăng bài theo kế hoạch đã đề ra. Bài đăng có sự đầu tư, đảm bảo chất lượng nội dung, hình ảnh để đem đến một kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hình ảnh, video đăng tải với chất lượng cao, rõ nét, đúng kích cỡ chuẩn của Facebook giúp cho các bài viết trên page thu hút hơn và tạo sự chuyên nghiệp cho fanpage.

Bước 6: Quản lý và tương tác với khách hàng

Để duy trì sự tương tác tích cực trên Fanpage, Fatigo luôn đảm bảo quản lý và tương tác với khách hàng thường xuyên. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng các câu hỏi, ý kiến và phản hồi từ khách hàng, đồng thời tạo ra các bài đăng và cuộc thi, mini game, livestream,… để tăng cường sự tương tác và tạo động lực cho khách hàng tham gia.

Bước 7: Đề xuất chương trình và quảng cáo, tối ưu chiến dịch quảng cáo

Fatigo sẽ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Fanpage để đẩy mạnh sự hiện diện của Fanpage và thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng. Chúng tôi sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiếp cận đúng đối tượng, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo.

Bước 8: Đo lường và báo cáo kết quả

Cuối cùng, Fatigo sẽ thực hiện việc giám sát, kiểm tra và đo lường nhằm mục đích tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp việc chăm sóc Fanpage có hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ gửi báo cáo đo lường hiệu quả định kỳ cho đối tác. Báo cáo này sẽ cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về hiệu quả của các hoạt động đã thực hiện được và đề xuất các phương án cải thiện trong tương lai.

dịch vụ chăm sóc fanpage
Số liệu các bài viết đăng trên Fanpage
dịch vụ chăm sóc fanpage
Số liệu các bài viết đăng trên Fanpage

9. Khách hàng nói gì về dịch vụ Fatigo cung cấp?

khách hàng nói về fatigo
Khách hàng đánh giá về dịch vụ của Fatigo

Trong quá trình hoạt động và triển khai dịch vụ chăm sóc fanpage cho các khách hàng, Fatigo luôn nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng một fanpage chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tương tác và bán hàng cao.

Dưới đây là một số ý kiến của khách hàng:

  • Chị Nguyễn Thị Mai, chủ cửa hàng thời trang Mai’s Boutique, chia sẻ: “Trước đây, tôi tự quản lý fanpage của cửa hàng nhưng hiệu quả không cao. Tôi không có nhiều thời gian để cập nhật nội dung và trả lời bình luận của khách hàng. Từ khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage của Fatigo, fanpage của tôi đã thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nội dung trên fanpage cũng được cập nhật thường xuyên và hấp dẫn hơn. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của Fatigo.”
  • Anh Đỗ Văn Nam, chủ công ty dịch vụ du lịch Nam Travel, cho biết: “Tôi đã sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage của Fatigo được hơn 6 tháng. Tôi thấy dịch vụ rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của Fatigo luôn nhiệt tình và tận tâm, họ luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của Fatigo và sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian tới.”
  • Chị Nguyễn Thị Ngọc, chủ nhà hàng Ngọc Anh, nhận xét: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc fanpage của Fatigo. Đội ngũ nhân viên của Fatigo rất sáng tạo và chuyên nghiệp. Họ luôn tạo ra những nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng của tôi. Tôi thấy lượng khách hàng ghé thăm fanpage của nhà hàng đã tăng lên đáng kể kể từ khi sử dụng dịch vụ của Fatigo.”
  • Anh Phạm Duy Anh, CEO & Founder của thương hiệu đồng hồ Duy Anh Watch cũng có những đánh giá tốt về Fatigo: “Cảm ơn đội ngũ Fatigo đã giúp tôi có thể lên các chiến dịch về đồng hồ tiếp cận khách hàng tốt nhất. Sự tận tâm phục vụ của các bạn đã giúp 1 phần không nhỏ vào sự phát triển Duy Anh Watch”.
  • Chị Trần Hương Ly, Quản lý công ty xuất nhập khẩu hoa quả, chia sẻ: “Phải nói là dịch vụ chăm sóc fanpage của Fatigo rất hữu ích nhé. Dạo gần đây, phía công ty mình bận khá nhiều việc nên chẳng thể tập trung chăm page cho chỉnh chu. May là nhờ có Fatigo. Page của công ty luôn được cập nhật những thông tin mới, chính sách, giá bán sản phẩm để khách hàng biết đến, doanh thu cũng từ đó tăng lên nhé”

10. Các Combo Digital Marketing ưu đãi kết hợp khác

Thấu hiểu việc tối ưu chi phí luôn là quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp, Fatigo hiện nay đã cho ra mắt các gói combo ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và thiết kế Website chuẩn Seo
  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và quản trị Website, viết content chuẩn seo
  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và quảng cáo Google Ads
  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và quảng cáo TikTok Ads
  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và thiết kế banner, ấn phẩm thương hiệu
  • Combo kết hợp dịch vụ chăm sóc Fanpage và quay phim, chụp ảnh.

…..

Với các gói combo này, doanh nghiệp có thể xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo trên đa dạng các nền tảng. Nhờ đó, có thể rút ngắn rất nhiều thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu; tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu cũng như giúp tăng doanh thu hiệu quả.

* Lưu ý: Khách hàng sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi nếu sử dụng nhiều gói dịch vụ cùng lúc.

Để được tư vấn hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn về dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook chuyên nghiệp tại Fatigo. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0385 380 386.

Câu hỏi thường gặp

Bạn đừng lo lắng, nếu bạn chưa có Fanpage cho doanh nghiệp của mình thì yên tâm rằng Fatigo sẽ tạo miễn phí Fanpage riêng cho doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố chuẩn SEO, hình ảnh, thông tin doanh nghiệp trên trang.

Trong suốt quá trình làm việc, Fatigo sẽ luôn lập bảng đo lường, thống kê và báo cáo chi tiết tiến độ làm việc cho khách hàng nắm rõ về hiệu quả của Fanpage (số lượng/chất lượng bài viết, hình ảnh, lượt thích, comment, số lượng người theo dõi... để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

Bạn chỉ cần để lại thông tin đăng ký tại biểu mẫu trên Webite của Fatigo hoặc liên hệ trực tiếp cho Fatigo tại hotline 0385 380 386 để nhận được những tư vấn sớm nhất nhé!

Hiện tại, Fatigo cung cấp cho khách hàng 4 gói chăm sóc (Gói cơ bản C-F1, Gói tiêu chuẩn C-F2, Gói nâng cao C-F3, Gói cao cấp C-F4) với các mức giá và hạng mục dịch vụ khác nhau. Mỗi gói đều có những ưu điểm riêng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Gói chăm sóc cơ bản và gói chăm sóc tiêu chuẩn là hai gói dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thời gian thực hiện dịch vụ chăm sóc fanpage tại Fatigo phụ thuộc vào hạng mục dịch vụ và yêu cầu của khách hàng. Thông thường, sau khi kí kết hợp đồng triển khai, Fatigo sẽ bắt đầu chăm sóc Fanpage của khách hàng sau khoảng 1-3 ngày.

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage tại Fatigo, khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin sau:

  • Thông tin tài khoản Fanpage: Bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu, link fanpage
  • Yêu cầu về nội dung đăng bài: Bao gồm chủ đề, nội dung, hình ảnh, video...
  • Yêu cầu về tương tác fanpage: Bao gồm cách thức tăng tương tác, mục tiêu tăng tương tác...

Có, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa nội dung đăng bài sau khi đăng. Tuy nhiên, Fatigo sẽ không chịu trách nhiệm về các thay đổi về tương tác của bài viết sau khi chỉnh sửa. Và theo thông tin ký kết trong hợp đồng giữa Fatigo và khách hàng, chúng tôi sẽ tạo File kế hoạch nội dung đăng bài, để gửi khách hàng xem trước khi đăng. Vì vậy, nếu khách hàng không có trao đổi cần chỉnh sửa, bổ sung thông tin, Fatigo sẽ đăng bài theo đúng kế hoạch thống nhất giữa 2 bên. Mọi phát sinh 2 bên sẽ trao đổi lại để thống nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc Fanpage toàn diện, Fatigo còn tự tin về những dịch vụ marketing tổng thể khác mà chúng tôi cung cấp. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp đa dạng dịch vụ như: Thiết kế website, Quảng cáo Facebook Ads, SEO từ khóa website, Viết content SEO, Tăng member, xây dựng cộng đồng.... Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp thêm các dịch vụ Marketing khác để giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu và đạt được doanh thu tốt nhất

Trả lời